Trụ thạch anh vàng và bi cầu thạch anh vàng giá tốt TP. HCM

Trụ thạch anh vàng và bi cầu thạch anh vàng giá tốt TP. HCM. Tỉnh thức Shop chuyên cung cấp các loại bi đá thạch anh vàng và trụ thạch anh vàng trong pha lê tuyệt đẹp. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm ngay hôm nay nhé.

Đá thạch anh vàng là gì?

Trong xã hội hiện đại đá thạch anh không còn là sản phẩm xa lạ. Bởi nó được sử dụng ngày càng phổ biến nhờ sự đa dạng về mẫu mã cũng như công dụng mang lại. Đá thạch anh vàng là một loại đá quý hiếm. Nó có tên gọi quốc tế là Citrine với màu vàng nhạt, nâu đậm.

Nguồn gốc của đá thạch anh vàng

Sở dĩ đá thạch anh vàng có tên gọi là Citrine vì nó bắt nguồn từ tiếng Pháp. Trong tiếng Pháp “citron” được hiểu là quả chanh và đá thạch anh vàng có màu sắc giống với quả chanh tây. Bên cạnh đó loại đá này còn được gọi với cái tên “thạch anh bị đốt cháy”. Bởi lẽ theo nhiều tài liệu, nguồn gốc của loại đá này sinh ra từ đá thạch anh tím, sau đó trải qua những biến đổi ở nhiệt độ cao để tạo ra thạch anh vàng.
Cấu tạo của đá thạch anh vàng


SiO2 chính là công thức hoá học của thạch anh vàng. Đá thạch anh vàng gồm có những thành phần như granit, quartzit, pegmatit granit. Cùng với đó còn có những loại đá silicat khác trong cấu tạo thành phần. Thạch anh vàng có màu từ vàng nhạt đến vàng nâu với độ bền cao, tuổi thọ dài. Hiện nay thạch anh vàng có nhiều ở Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Brazil hay Việt Nam cũng có một số mỏ dù không nhiều.
Đá thạch anh vàng hợp với mệnh gì?

Khi sử dụng đá thạch anh việc lựa chọn loại đá phù hợp với bản mệnh có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi mỗi mệnh sẽ phù hợp với những vật phẩm phong thuỷ khác nhau. Điều này sẽ giúp người dùng may mắn và tránh được những xui xẻo khi lựa chọn đá thạch anh tương hợp.

Thạch anh vàng phù hợp nhất với mệnh Thổ và mệnh Kim. Bởi màu vàng của loại thạch anh này chính là màu của Thổ. Đây là những người có tính cách hòa đồng và ngoại giao rất tốt. Tuy nhiên cảm xúc lại thường thất thường và hay bị căng thẳng. Sử dụng đá thạch anh vàng sẽ giúp mệnh Thổ có thể ổn định tinh thần và cảm xúc. Đồng thời giúp người mệnh Thổ có thể giảm được căng thẳng, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cuộc sống.

Đối với người mệnh Kim, đây cũng là một loại đá phù hợp để sử dụng. Màu phù hợp với mệnh Thổ theo ngũ hành cũng sẽ tương sinh với mệnh Kim. Những người mệnh Kim thường rất quyết đoán và mạnh mẽ. Tuy nhiên đôi khi hơi cực đoan và nóng nảy khiến mối quan hệ xung quanh không được hài hoà. Sử dụng thạch anh vàng sẽ giúp người mệnh Kim có thể điều hoà tính cách. Từ đó giúp cuộc sống và công việc thuận lợi, dễ thành công và được mọi người yêu mến hơn.

Xem thêm trụ đá thạch anh khác như sau: 

Trụ thạch anh hồng chất trong đẹp: https://tinhthuc.shop/danh-muc/da-thach-anh/hong/tru-hong/
Trụ thạch anh tím chất trong suốt: https://tinhthuc.shop/danh-muc/da-thach-anh/tim/tru-tim/
Trụ thạch anh trắng pha lê tuyệt đẹp: https://tinhthuc.shop/danh-muc/da-thach-anh/trang/tru-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến