Bi cầu trụ đá đá thạch anh tím có tác dụng gì trong chữa lành?

Bi cầu trụ thạch anh tím có tác dụng gì trong chữa lành? Thạch anh tím là một biến thể có năng lượng cao nhất trong dòng đó thạch anh. Nó tượng trưng cho sự chữa lành và thanh tẩy cao cho những ai đang trong quá trình phát triển tâm linh. Vậy hãy cùng với Tỉnh Thức Shop tìm hiểu về loại bi cầu thạch anh tím này nhé.

Hiện nay đá thạch anh tím được dùng để trưng bày hay đeo làm vật phẩm phong thuỷ ngày càng nhiều. Bởi lẽ những tác dụng của nó đối với người dùng rất đa dạng. Trong đó có thể kể đến việc cải thiện sức khỏe hay thu hút tiền tài, mang lại may mắn.
Đá thạch anh tím thu hút tiền bạc

Bất cứ ai đang gặp khó khăn trong công việc thì việc sở hữu một vật phẩm phong thuỷ có đá thạch anh tím là điều vô cùng ý nghĩa. Bởi nó có thể giúp công việc của bạn thuận lợi hơn, kích thích thu hút tiền bạc, tài lộc. Bạn có thể đặt một viên thạch anh tím trong phòng ngủ hoặc trong nhà, tại phòng làm việc tùy thích. Nên đặt ở hướng đông nam để mang lại hiệu quả cao hơn.

Thạch anh tím cũng có khả năng liên kết đất trời nên bạn cũng sẽ gặp được nhiều quý nhân hay kết nối được với nhiều người có khả năng giúp đỡ. Từ đó thúc đẩy công việc, cuộc sống cũng suôn sẻ hơn.


Mang lại giấc ngủ ngon

Với những ai thường xuyên mất ngủ thì sở hữu một viên đá thạch anh tím là điều cần thiết. Bởi viên đá này có khả năng làm dịu tâm trí người sở hữu và giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Vị trí phù hợp để đặt thạch anh tím là trên tủ đầu giường ngủ hay dưới gầm giường.
Hỗ trợ thiền định và cân bằng cảm xúc

Đá thạch anh tím giúp phát triển trí tuệ tâm linh và giúp tâm trí được dịu hơn. Nó cũng giúp tăng cường năng lượng, cân bằng cảm xúc rất tốt. Những cảm xúc tiêu cực bị đẩy lùi. Thay vào đó tâm trí sẽ trở nên lạc quan, tích cực đón nhận mọi vấn đề của cuộc sống cũng như giúp bạn có thể giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.

Do đó hiện nay đá thạch anh tím được dùng nhiều với mục đích làm đồ trang sức hay dùng để trang trí. Bởi nguồn năng lượng mà loại đá này mang lại sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Các vật phẩm phong thuỷ được làm từ loại đá này cũng ngày càng đa dạng để giúp người dùng dễ dàng hơn khi lựa chọn cho nhu cầu, sở thích của mình.

Với những ý nghĩa phong thuỷ và tâm linh, sức khoẻ, đá thạch anh tím chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những ai quan tâm đến các loại đá thạch anh. Đặc biệt là những người mệnh Hoả và Thổ có nhu cầu tham khảo các sản phẩm đá phong thuỷ. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về thạch anh tím và có sự lựa chọn phù hợp nhất khi tìm mua các loại đá thạch anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến