Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 0h55 ngày 2/12/2020 tại Win365

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 0h55 ngày 2/12/2020 tại Win365

Real Madrid sẽ tìm cách bù đắp cho trận thua sốc 2-1 trước Alaves ở La Liga khi họ tiếp Shakhtar Donetsk trong trận đấu rất quan trọng tại Champions League. Los Blancos đã đánh bại Inter 2-0 tại Milano trong trận đấu vòng bảng trước đó, và chiến thắng trước người Ukraine sẽ giúp họ có được vị trí trong vòng 16 đội của giải đấu hạng ưu. Khi hai đội gặp nhau ở Madrid trước đó trong quá trình Shakhtar Donetsk đánh bại Real Madrid, đồng nghĩa với việc đội khách đang khao khát phục thù.


Tuy nhiên, chiến thắng trên sân khách chưa hẳn đã được coi là Benzema, Hazard, Ramos và Valverde đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Mặt khác, nhà vô địch Ukraine đặt mục tiêu leo ​​lên vị trí thứ hai ở bảng B, nhưng đánh bại đoàn quân của Zinedine Zidane thì nói dễ hơn làm. Một trận đấu gần diễn ra trên sân vận động NSC Olympiyskiy, và chúng tôi muốn hòa tiền của mình. Những cái tên như Taison, Konoplyanka và Dentinho sẽ bị thiếu vắng trong đội chủ nhà.

Oleksiy Shevchenko là một thủ môn người Ukraine sinh ra ở Dnipropetrovsk vào ngày 24 tháng 2 năm 1992. Cầu thủ có chiều cao 1m88 này đã chơi cho câu lạc bộ quê nhà Inter Dnipropetrovsk trong sự nghiệp thời trẻ và anh bắt đầu sự nghiệp cao cấp của mình tại Metalurh Zaporizhya. Oleksiy Shevchenko đã có 13 lần ra sân cho Metalurh 2, trong khi chơi không quá 13 trận cho đội một.

Năm 2013, anh chuyển đến Dynamo Kyiv, nhưng ngay lập tức anh được cho mượn đến Hoverla Uzhhorod. Thủ môn người Ukraine đã chơi cho Olimpik Donetsk, Torpedo Kutaisi và Dila Gori dưới dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng với Zorya Luhansk vào năm 2016.

Shevchenko có trận ra mắt Zorya ở giải Ngoại hạng Ukraina vào ngày 10 tháng 4 năm 2016 trong trận thua 1-2 trước Dnipro. Anh ấy nhanh chóng trở thành một thường xuyên của đội một tại Zorya và anh ấy đã giữ sạch lưới mười trận trong 25 lần ra sân cho Zorya trong chiến dịch giải Ngoại hạng Ukraine 2016/2017. Shevchenko lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển bóng đá quốc gia Ukraine vào tháng 10 năm 2016 cho vòng loại World Cup 2018 gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Kosovo.

Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Real Madrid tham gia La Liga (Primera Division) và họ đã giành được 32 danh hiệu quốc nội. Mặt khác, Blancos đã giành được 13 chức vô địch cúp châu Âu và đó là lý do chính khiến họ được coi là câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới.

Soi keo bong da Real Madrid chơi các trận đấu trên sân nhà của họ tại Estadio Santiago Bernabeu và sức chứa của sân vận động là 84.454. Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá thành công nhất của câu lạc bộ trong thế kỷ 21 và siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành được hai giải thưởng Quả bóng vàng.

Những cầu thủ như Alfredo Di Stefano, Zinedine Zidane, Raul Gonzalez Blanco, David Beckham và Iker Casillas là những cầu thủ ngôi sao từng khoác áo đội chủ sân Estadio Santiago Bernabeu trong quá khứ. Đối thủ khó chịu nhất của Real Madrid là Barcelona, ​​nhưng sự cạnh tranh giữa các đối thủ địa phương Atletico Madrid và Real Madrid cũng rất lớn. Bộ quần áo bóng đá sân nhà của Real Madrid có màu trắng và do đó, biệt danh của đội là thua Blancos (Người da trắng).


Dự đoán tỷ số bóng đá Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 0h55 ngày 2/12/2020 tại Win365: 1-1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến