Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Puli PL-613DC3 chính hãng 2019

Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Puli PL-613DC3 chính hãng 2019

Tuổi tác càng tăng thì phần lưng càng dễ bị đau nhức. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau mỏi lưng. Có thể do thể trạng sức khỏe của bản thân người cao tuổi. Đau lưng cũng có thể xuất phát từ công việc nặng nhọc, hoạt động không đúng tư thế cũng như sinh hoạt thiếu khoa học sẽ dẫn đến các bệnh đau mỏi lưng. Để phòng tránh cũng như điều trị đau lưng và các bệnh xương khớp, chỉ sử dụng các loại thuốc là không đủ. 



Một trong những phương pháp trị liệu khá hữu ích nữa chính là matxa bấm huyệt. Chính vì thế, máy massage lưng cho người già ngày càng được nhiều người dùng yêu thích. Nổi bật nhất là dòng sản phẩm Máy matxa cầm tay 7 đầu Puli PL-613DC3. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo cho người dùng được tận hưởng những lộ trình mát xa trị liệu hoàn hảo. Nó còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Chỉ với 15 phút mỗi ngày, những cơn đau mỏi sẽ hoàn toàn biến mất. Không chỉ thế, sản phẩm còn có tác dụng sâu và lâu dài. Đồng thời, mát xa bấm huyệt cũng tác động đến căn nguyên của bệnh. Hỗ trợ cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong.

Đặc điểm nổi bật của Máy massage cầm tay 7 đầu Puli PL-613DC3:


Công nghệ massage Hàn Quốc, đem lại hiệu quả cao


Động cơ bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ với công suất 28W


Massage linh hoạt với 5 kiểu rung khác nhau


6 cường độ massage từ nhẹ đến mạnh, tùy chỉnh


7 đầu massage chuyên dụng, thích ứng nhiều vị trí


Điều khiển nút bấm có màn hình LCD hiển thị


Hẹn giờ tắt thông minh với thời gian mặc định 15 phút


Sử dụng pin sạc tiện lợi, thích hợp sử dụng mọi nơi


Thiết kế tay cầm dài, thuận tiện di chuyển khi massage
​Ưu điểm của Máy massage cầm tay 7 đầu Puli PL-613DC3:

7 đầu massage chuyên dụng

Máy massage cầm tay Puli PL-613DC3 được trang bị 7 đầu massage riêng biệt, với chức năng massage khác nhau. Mỗi đầu massage được các chuyên gia nghiên cứu dựa trên nguyên lý sinh học của cơ thể, để mang lại hiệu quả massage tốt nhất. Các đầu massage dễ dàng tháo lắp giúp bạn cải thiện nhanh chóng sức khỏe trong thời gian từ 15 phút sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến