Máy massage xung điện tập GYM bụng 6 múi Beauty Body EMS Chính hãng tốt nhất

Máy massage xung điện tập GYM bụng 6 múi Beauty Body EMS Chính hãng tốt nhất

Máy matxa xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS

Xu hướng tập GYM tạo cơ bụng 7 múi với bắp tay bắp chân cuồn cuồn rất lôi cuốn, cực kì cá tính, đẳng cấp, rất manly đang được giới trẻ đua nhau luyện tập. Bạn đã bắt kịp xu hướng của thời đại chưa? Hãy để máy massage xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS được song hành cùng bạn để có được cơ thể săn chắc, rắn rỏi, cực nam tính, cực mạnh mẽ. Sản phẩm hit hot này đã phủ rộng sóng từ Châu Âu sang Châu Mĩ và hiện tại đã có mặt tại gian hàng Okbuy của Việt Nam. Hãy cùng chung nhịp đập của bạn với chiếc máy hữu ích có thể luyện tập ngay tại nhà này nhé.



1. Ưu điểm nổi bật của máy massage xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS màu đen:
Là sản phẩm tân tiến đang được ưa chuộng trên toàn thế giới, phù hợp với thời đại 4.0 hiện giờ, giúp bạn có được thân hình lý tưởng một cách chủ động, không phải tới phòng GYM để luyện tập, tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể.

Máy massage xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS sử dụng công nghệ xung điện trong massage giúp làm tan nhanh những vết bầm, kích thích bó cơ hoạt động nhịp nhàng, dẻo dai, làm săn lại những vùng mỡ bị nhão, những vùng “thừa thịt” không đáng có dưới lớp da, kích thích sâu và đều đặn lên tất cả những vùng luyện tập tựa như được massage bởi chính bàn tay người thợ chuyên nghiệp vậy. Đây là công nghệ hiện đại nhất châu Âu hiện tại, là trao lưu của giới trẻ, sản phẩm của thời hiện đại.
Máy được tích hợp chip thông minh có độ nhạy rất cao giúp bạn thao tác an toàn, dễ dàng và chuẩn xác.
Thêm nữa, Beauty Body EMS sử dụng bộ điều khiển không dây 360 độ cực kì linh hoạt tựa như giác quan thứ 6 có thể nhìn được toàn vẹn mong muốn của người luyện tập.
Máy có 10 cường độ hoạt động, 6 chế độ massage từ thấp tới cao, cực kì thích hợp nếu bạn mới làm quen máy hoặc để dùng cho những vị trí khác nhau ở từng bộ phận cơ thể.
Các tiện ích được tích hợp trên phím lựa chọn nhỏ gọn gắn trên khiển, dễ thao tác, sử dụng tiện lợi mà không gặp bất kì trở ngại nào.
Máy giá rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.


2. Mô tả chi tiết sản phẩm massage xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS:

Khả năng giảm mỡ, làm săn chắc cơ hiệu quả trong thời gian ngắn

Kiên trì luyện tập với máy một cách đều đặn, thường xuyên mỗi sáng và chiều, mỗi lần tầm 15-30 phút bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Giảm mỡ dư thừa 5 -15cm trong vòng 15 – 30 ngày mang tới một thân hình lý tưởng với vẻ ngoài hấp dẫn đầy tự tin



Công nghệ xung điện hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay

Với kết quả nghiên cứu dày công và tâm huyết của các nhà khoa học hàng đầu Châu Âu trong việc sử dụng công nghệ EMS, tích hợp chip thông minh với chức năng tuyệt vời thông qua vi điện tử và tính năng kiểm soát lực thông minh, tác động hiệu quả đến các mô cơ để thúc đẩy quá trình chuyển động cơ áp dụng trực tiếp lên máy massage Beuty Body, mang tới giải pháp luyện tập tại nhà hiệu quả sau thời gian ngắn mà không cần đi phòng tập. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, đáp ứng được kỳ vọng, xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra đúng lúc, đúng nơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến