Nồi ủ Caribbean CTC-50BX chính hãng giá rẻ Nhật Bản

Nồi ủ Caribbean CTC-50BX chính hãng giá rẻ Nhật Bản

Bạn muốn có những chuyến đi xa vui vẻ, tiết kiệm và an toàn thực phẩm cho cả nhà, đó là mong muốn của mỏi thành viên trong gia đình. Bình thường các chuyến dã ngoại hay những chuyến đi xa đó, bạn không thể mang thức ăn theo cho cả nhà, vì không có nơi chế biếng hoặc không thể giữ cho thức ăn nóng khi ăn vì không có thiết bị bảo quản. Còn khi mua tại nơi vui chơi thì giá rất cao mà lại không hợp khẩu vị. Với công nghệ phát triễn, ngày nay sự ra đời Nồi Ủ Chân Không sẽ làm thõa mãn nhu cầu đó của bạn.



Nồi ủ nhiệt Caribbean lòng xoong bằng INOX

Giới thiệu nồi ủ Caribbean CTX-50BX, nồi với dunh tích 5 lít, kiểu dáng và màu sắc sang trọng và hợp thời trang. Nồi ủ nhiệt có tay cầm xách đi tiện lợi và gọn gàng. Nồi có 3 phần chính: Nồi ủ ngoài, xoong ủ bên trong và nắp đậy

- Nồi bên ngoài có 2 lớp và một khoản cách nhiệt ở giữ 2 lớp, tác dụng của lớp này là giữ nhiệt không truyền được ra ngoài. Lớp ngoài hoa văn trang trí đẹp mắt.

- Xoong nấu hay còn gọi là xoong ủ bên trong, chất liệu inox không gỉ sét theo thời gian, cấu tạo 2 lớp dầy và giữ nhiệt tốt. Nồi ủ này có thể nấu với bếp điện hoặc bếp gas, nồi này cũng có tay xách tiện lợi. Công dụng xoong này là đựng và nấu thức ăn.

- Nắp đậy, với 2 nắp kép giúp nhiệt được giữ nóng lâu hơn. Một nắp của xoong bên trong bằng inox kín giúp nhiệt và thức ăn thoát ra ngoài. Nắp thứ 2 cũng là nắp quan trọng với cấu tạo độc đáo và chuyên biệt giúp gày nồi khít lại với xoong bên trong, từ đó luôn luôn giữ nhiệt nóng hoặc lạnh ở bên trong không thoát ra ngoài.

Công dụng của nồi ủ Caribbean: Giúp bạn giữ lạnh hoặc nóng thức ăn trong vòng 8 giờ sau khi ngưng cung cấp nhiệt.

Hiệu suất ủ và thời gian ủ: Phụ thuộc rất nhiều lượng thực phẩm bạn cho vào ủ, loại thức ăn bạn cho vào ủ. Hai yếu tố đó cũng quyết định thời gian giữ ấm của thực phẩm. Lưu ý không nên cho thực phẩm ủ quá 2/3 của xoong.


Nồi ủ chân không Caribean
Cách sử dùng nồi ủ để nấu thức ăn: Bạn đã chọn và chuẩn bị nguyên liệu nấu xong và bạn làm như sau:

- Bước 1: Dùng xoong nồi ủ nấu, bạn cho thức ăn vào xoong và đem lên bếp nấu có thể nấu lên bếp gas hoặc bếp điện như bếp hồng ngoại, bếp điện quang, bếp điện, bếp từ tất các các loại bếp đó có thể nấu với xoong nồi ủ nhiệt Caribbean, thời gian nấu tùy vào lượng, loại thức ăn bạn nấu, khi nấu chừng khoản 80% thời gian nấu chín thức ăn thì bạn tắt bếp cho xoong nồi ủ vào thân nồi ủ và đậy kính nấp lại, khi nào bạn muốn dùng thì chỉ việc lấy ra mà sử dụng.

- Bước 2: Dùng xoong khác nấu, cách như Bước 1 nhưng khi nấu xoong bạn đổ thức ăn từ xoong khác vào trong xoong của nồi ủ

Thông số kỹ thuật Nồi ủ Caribbean CTC-50BX:

- Model: CTC-50BX
- Dung tích: 5 lít, kích thước nồi ủ: 28 x 28 x 23.5 cm
- Lòng xong bằng inox dầy 2 lớp, đáy xoong dày 5 lớp
- Màu sắc đỏ, trắng
- Chất liệu nhựa, inox
- Có tay xách duy chuyển
- Nồi có 1 xoong ủ, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành
- Tiết kiệm thời gian và năng lượng
- Thương hiệu Việt, gia công tại Trung Quốc
Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OkBuy.vn

Hoặc: Hãng Caribean Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến