Máy làm tỏi đen gia đình Sunca SF-G100 - 2 tầng chất lượng cao nhất

Máy làm tỏi đen gia đình Sunca SF-G100 - 2 tầng chất lượng cao nhất

Tỏi đen không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một vị thuốc rất tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Để đảm bảo chất lượng tỏi đen, giờ đây, mỗi người đã có thể tự tay tạo ra tỏi đen cho chính bản thân và gia đình chỉ đơn giản với chiếc máy làm tỏi đen Sunca SF-G100



Ứng dụng những công nghệ hiện đại trong ngành điện tử gia dụng, nồi làm tỏi đen gia đình Sunca SF-G100 đem lại những tiện ích vượt bậc cho người sử dụng.

Với kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ, tương tự một chiếc nồi cơm điện, máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã
Công dụng và lợi ích của máy làm tỏi đen Sunca SF-G100:

Chất liệu thân máy làm tỏi bằng nhựa ABS cao cấp, lõi inox siêu chịu nhiệt , rất bền và an toàn.

Công suất 90W, lượng điện năng tiêu thụ của máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 rất tiết kiệm điện năng.

Trọng lượng toàn bộ máy làm tỏi đen chỉ khoảng 3 kg, màu sắc trang nhã, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bố trí sử dụng.

Thể tích lõi lên đến 5 lít, nhờ vậy, cùng một lúc máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 có thể lên men đến 2 kg tỏi nguyên liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Trung bình cứ sau 12 ngày, bạn sẽ có một mẻ tỏi đen thành công. Đây là thời gian tiết kiệm tối ưu nhất hiện nay. Nếu thực hiện thủ công thì thời gian có thể kéo dài gần 2 tháng mà số lượng thành phẩm thường không đồng đều.

Cách thức sử dụng máy làm tỏi đen vô cùng đơn giản, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể tự mình tạo ra mẻ tỏi đen hoàn hảo.


Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 vận hành tự động 100%

Nếu trong quá trình lên men, bị mất điện, khoảng thời gian đã lên men vẫn được máy lưu trữ tự động, khi có điện trở lại, máy sẽ tự động tiếp tục lên men cho khoảng thời gian còn lại.

Ứng dụng công nghệ lên men tự động, bạn không phải mất thời gian để canh chừng, hay thực hiện bất kỳ công đoạn gì khác trong quá trình lên men tỏi, rất đơn giản và tiện lợi.

Giá thành máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 lại rất phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt.

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng tỏi đen thu được vì tỷ lệ thành công lên đến 100% vượt trội hẳn so với những cách truyền thống khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến