Bàn ủi khô gia đình Osaka HA103 - 1200W chính hãng giá rẻ nhất

Bàn ủi khô gia đình Osaka HA103 - 1200W chính hãng giá rẻ nhất

Bàn ủi đã quá quen thuộc với nhiều gia đình nhưng không phải chiếc bàn ủi nào cũng mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Hôm nay OKBUY sẽ giới thiệu đến bạn 1 chiếc bàn ủi được ưa chuộng nhất hiện nay với những tính năng ưu việt: tiết kiệm điện năng đáng kể, thời gian ủi nhanh gấp 2 - 3 lần so với các sản phẩm khác. Đó chính là Bàn ủi khô Osaka HA103. 



Bàn là Osaka ứng dụng công nghệ điện trở đúc giúp làm nóng nhanh tiết kiệm thời gian. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trắng xanh thanh lịch với trọng lượng 900 gram siêu nhẹ, dễ cầm khi di chuyển, giúp người dùng dễ dàng thao tác tiện lợi. Bàn ủi khô Osaka HA103 là sản phẩm tuyệt vời của một thương hiệu nổi tiếng uy tín tại Nhật Bản, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ lâu dài. Chắc chắn các bạn của bạn sẽ ngạc nhiên vì khả năng là thẳng của chiếc bàn ủi khô Osaka.

Đặc điểm nổi bật của Bàn ủi khô Osaka HA103 :


Công suất 1200W, hoạt động mạnh mẽ ở bất kỳ khi nào


Phích cắm và dây thế hệ mới chống xoắn tránh bị rối dây


Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều loại vải


Thân bàn ủi được làm từ chất liệu nhựa dễ lau chùi.


Núm điều chỉnh nhiệt độ trên thân máy kết hợp với đèn báo nhiệt 


Bề mặt tráng men chống dính Titanium, cho cảm giác mượt mà


Đế bàn ủi làm từ hợp kim nhôm siêu bền hấp thu nhiệt nhanh


Cơ chế ngắt điện tự động, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện.


Công nghệ điện trở đúc, làm nóng nhanh tiết kiệm thời gian

Ưu điểm của Bàn ủi khô Osaka HA103:

Công suất mạnh 1200W

Bàn ủi khô Osaka HA103 với công suất lên đến 1200W, bàn ủi luôn hoạt động mạnh mẽ ở bất kỳ khi nào, giúp việc ủi là của bạn trở lên nhanh chóng với nhiều loại vải khác nhau.

Công nghệ điện trở đúc

Bàn là Osaka ứng dụng công nghệ điện trở đúc giúp làm nóng nhanh tiết kiệm thời gian. Ngoài ra bàn ủi còn có cơ chế ngắt nguồn điện nhanh chóng, giúp làm nguội nhanh, an toàn và tiết kiệm điện. Bàn ủi khô Osaka HA103 sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho công việc chuẩn bị quần áo cho cả gia đình.

Đế chống dính Titanium siêu bền

Đế bàn ủi được làm từ hợp kim nhôm siêu bền hấp thu nhiệt nhanh tiết kiệm điện năng. Bề mặt tráng men chống dính Titanium, tạo độ bền cho sản phẩm và cho cảm giác mượt mà khi ủi và độ an toàn cao cho vải vóc. 

Dây thế hệ mới chống xoắn

Thân bàn ủi được làm từ chất liệu nhựa dễ lau chùi. Đồng thời, phích cắm dài và dây thế hệ mới chống xoắn, thuận tiện cho việc cất giữ và lấy ra dùng, tránh bị rối dây khi cần lấy ra sử dụng.

Thiết kế thông minh, tiện ích

Bàn ủi khô Osaka HA103 thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ trên thân máy, cho phép bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp với nhiều loại vải khác nhau. Bên cạnh đó, kết hợp với đèn báo nhiệt cho phép bạn theo dõi nhiệt độ tương thích với loại vải mà bạn đang ủi, giúp bạn tránh làm hư hỏng bộ trang phục hay phụ kiện của mình. 

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng

Bàn là khô Osaka HA103 có màu xanh viền trắng đẹp mắt, trọng lượng siêu nhẹ, không gây khó khăn khi bạn sử dụng, tay cầm nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay, thực hiện các động tác ủi nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến